Chính Sách Trả Hàng Hoa Hạnh Phúc 

CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG Hoa Hạnh Phúc.

Với tiêu chí mang đến sản phẩm hoa tươi chất lượng và phục vụ khách hàng tốt nhất. Hoa Hạnh Phúc xin gửi đến chính sách dành cho các sản phẩm hoa tươi của chúng tôi như sau:

thông tin chi tiết chính sách hoàn trả.

Áp dụng dành cho các sản phẩm hoa tươi, hoa lan được Hoa Hạnh Phúc cung cấp đến khách hàng cụ thể thông qua các nội dung chính sau:

1. CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG Hoa Hạnh Phúc

Hoa Hạnh Phúc đảm bảo về hình ảnh thực tế trên các kênh bán hàng bao gồm website/zalo/facebook/ticktok và luôn xác nhận thông tin trước khi đặt hoa cho khách hàng.

Do đặc thù mùa vụ và các loài hoa có thể thay đổi tuỳ theo mỗi mùa nên trước khi cắm hoa/bó hoa mà có thay đổi về hoa phụ hay hoa chính thì Hoa Hạnh Phúc sẽ luôn thông tin trực tiếp đến khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý thay đổi thì Hoa Hạnh Phúc sẽ triển khai.

Trong trường hợp mẫu hoa giao không đúng so với nhu cầu và hình ảnh đã chốt, khách hàng có thể liên hệ trong vòng 01 – 02 tiếng để báo với Hoa Hạnh Phúc để hỗ trợ triển khai hoàn tiền 100% hay 50% tuỳ vào tình hình thực tế cho khách hàng. Thời gian hoàn tiền nhanh nhất trong vòng 06 tiếng và chậm nhất trong vòng 48 tiếng.

Trong tất cả các trường hợp khác, Hoa Hạnh Phúc không chịu trách nhiệm đối sản phẩm lỗi do khách hàng di chuyển, hay do người nhận gây ra mà không phải do Hoa Hạnh Phúc gây ra. Sản phẩm hoàn cần đầy đủ, không gãy, hỏng, nát, héo … mà lỗi của khách hàng sẽ không được chấp nhận.

Các trường hợp không hài lòng và yêu cầu đổi trả trong chính sách trả hàng Hoa Hạnh Phúc. Quý khách hàng vui lòng chụp lại hình ảnh và gửi về SDT: 0939026029

2. CHÍNH SÁCH ĐỔI/HUỶ ĐƠN HÀNG

Đối với đơn hàng đặt trước: Khách hàng thông báo trước 01 ngày trước khi Hoa Hạnh Phúc làm hoa.

  • Đối với trường hợp Shop chưa làm hoa sẽ xác nhận huỷ đơn hàng và hoàn tiền 100% cho khách hàng trong 01 Ngày.
  • Đổi trả hàng áp dụng trực tiếp tại Cửa hàng hoa tươi Hoa Hạnh Phúc.
  • Không tốn phí đổi hàng.
  • Chấp nhận các sản phẩm hoa tươi có lỗi và không lỗi không ưng ý
  • Đối với trường hợp Hoa Hạnh Phúc đã chuẩn bị hoa và lên hoa thì sẽ tuỳ tình hình thực tế hoàn trả từ 50% – 100% hỗ trợ cho khách hàng. Chi tiết sẽ được liên hệ đến khách hàng

Đối với đơn hàng đặt và giao trong ngày: Sau khi chốt đơn và triển khai thì sẽ không được thay đổi và huỷ đơn hàng

3. CHÍNH SÁCH THAY ĐỔI ĐƠN HÀNG

  • Đối với các đơn hàng đặt trước 01 ngày: Khách hàng thông báo thay đổi trước trong vòng 06 – 08 tiếng trước khi giao hoa để Hoa Hạnh Phúc chuẩn bị và lên phương án thay đổi hoa tươi phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.
  • Đối với các đơn đặt gấp/ giao ngay trong ngày thì Hoa Hạnh Phúc sẽ không thể thay đổi đơn hàng của Quý khách hàng do hoa đã được triển khai hoặc có thể thông tin chi tiết nếu có thể thay đổi được nếu hoa có sẵn cho khách hàng.

4. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH HOA TƯƠI. 

Hoa tươi khi giao hoa luôn được đảm bảo chất lượng hoa tươi, mới đến cho tất cả khách hàng. Mọi sản phẩm hoa tươi có thời gian bảo hành hoa tươi trong vòng 3 – 4 ngày tuỳ đặc thù của từng loại hoa và không gian trưng bày hoa tươi trong mát.

Trường hợp nếu khách hàng nhận hoa không ưng ý, do một số nguyên nhân như hoa phụ thay đổi theo mùa (Nhân viên Hoa Hạnh Phúc cắm nhưng chưa kịp thông báo đến khách hàng) hay do các nguyên nhân khác.

  • Hoàn tiền 50%: Đối với khách vẫn muốn nhận hoa nhưng chất lượng hoa được phản hồi không ưng ý hoặc có thay đổi một
  • Hoàn tiền 100% (Không bao gồm phí vận chuyển): Nếu khách hàng cảm thấy không ưng ý về chất lượng của hoa và phản hồi trong vòng từ 01 – 02 tiếng sau thời gian nhận Hoa. Hoa Hạnh Phúc sẽ đối soát và chuyển khoản lại cho khách hàng nhanh nhất trong vòng 06 Tiếng và chậm nhất trong vòng 48 Giờ sau khi hoàn thành các thủ tục đối chiếu.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *